Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

4 Lý do bạn cần làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

 Chúng ta cũng biết ngày nay có rất nhiều các hình thức lam bang hieu quang cao khác nhau ở những nơi khác nhau hay các phương tiện khác nhau. Như vậy, bạn có thể thấy được tùy vào điều kiện cụ thể mà ta chọn cho mình loại hình quảng cáo thích hợp nhất các bạn nhé. Một số chia sẻ cùng với bạn sau đây về những lợi ích của cách làm bảng hiệu ngoài trời xem chúng như thế nào nhé các bạn.


Lý do bạn làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời


1.Bảng hiệu quảng cáo thể hiện thông điệp chính xác


 Quảng cáo ngoài trời là cách đơn giản nhất để chắc chắn rằng các thông điệp bạn muốn thể hiện có thể truyền đi một cách dễ dàng nhất nhưng hiệu quả mang lại thì bạn không thể bàn cãi. Nếu bạn muốn quảng cáo cho người tiêu dùng ở khu vực địa phương nơi bạn đang kinh doanh, bạn có thể đặt những tấm bảng quảng cáo pano ngoài trời ngay tại các ngã tư gần đó. Trong khi bạn làm quảng cáo trên tivi có quá nhiều sự lựa chọn để xuất hiện như có quá nhiều kênh mà khách hàng xem, thời gian quảng cáo cũng bị giới hạn trong khung giờ, chi phí lại đắt đỏ. Còn quảng cáo ngay trên internet chỉ có thể tiếp xúc cùng với những người đang có nhu cầu tìm kiếm, và bạn lại phải cạnh tranh thật sự gay gắt cùng với các website có thứ hạng cao khác nhau, nếu như trong điều kiện bạn không sở hữu một seoer tốt thì việc bán hàng ngay trên internet của bạn sẽ thật sự gặp rất nhiều khó khăn đấy nhé.


2.Khách hàng không thể bỏ qua nó


 Hiện nay có rất ít các công ty sử dụng pano để làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời (trừ các công ty có tiềm lực lớn trong kinh doanh) có nghĩa là lợi thế dành cho bạn vẫn còn rất nhiều. Các pano quảng cáo này hiển thị tối đa 24/24 giờ mỗi ngày trong 365 ngày trong 1 năm, và người đi đường không có khả năng xóa nó, hoặc bỏ qua đó. Họ bắt buộc là phải nhìn thấy nó khi mỗi lần họ tiếp xúc khi đi qua giao thông của đoạn đường đó. Trong khi việc quảng cáo trên tivi hoặc trên mạng internet, khách hàng thường có xu hướng bấm chuyển kênh, hoặc đi làm việc khác, hoặc tắt các mẫu quảng cáo mà họ không hề muốn xem.

3.Nó Khuyến khích người mua hành động

 Chẳng hạn như với bạn đang sở hữu cho mình một nhà hàng, một quán ăn hoặc là quán café, các bảng hiệu quảng cáo chính là những phương tiện thật tuyệt vời để thu hút các khách hàng đến tìm kiếm những gì để ăn uống. Không chỉ là những người thường xuyên trong việc đi qua các nhà hàng của bạn mà ngay cả những người lần đầu tiên tiếp xúc với nó, nếu như họ có nhu cầu thì họ cũng sẽ trở thành khách hàng của bạn. Một bảng hiệu quảng cáo ngoài trời không chỉ mang lại nhiều khách hàng là người dân địa phương của doanh nghiệp bạn mà còn mang lại nhiều khách hàng du lịch, người tiêu dùng tiềm năng khác nữa.



4.Giá cả tốt nhất

 Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ, thường có xu hướng cảm thấy các bảng hiệu quảng cáo mà họ muốn làm thường có giá quá cao và họ sẽ nghĩ rằng nó không phải là phương án đầu tư một cách đúng đắn nhất. Nhưng chúng ta hãy cảm nhận một cách sâu sắc nhất về giá trị mà một loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời mang lại cho các bạn. Ví dụ, theo Google Adwords, một trong những Doanh nghiệp bán hàng lớn nhất của hàng quảng cáo trực tuyến. Thông thường, một cái nhấp chuột vào trang web của bạn sẽ tiêu tốn mất 3.000 đến 5.000đ. Như vậy bạn phải mất tới 3.000.000 đồng chỉ có thể tiếp xúc với 100 người. Nếu bạn muốn có nhiều người hơn truy cập vào trang web của bạn, bạn cần phải bỏ thêm rất nhiều tiền để chuyển đổi thành tỷ lệ truy cập. Nhưng với 3.000.000, chi phí thông thường cho một bảng đèn led vẫy 2 mặt có kích thước 40 x 60cm, bảng hiệu này có cùng một mức giá nhưng có thể tiếp xúc với hơn hàng chục ngàn người đang di chuyển hàng ngày qua cửa hàng cửa hàng của bạn, và thậm chí, bảng hiệu này có độ bền ít nhất là 3 năm. Như vậy, mỗi ngày, bạn chỉ cần phải 300đ để có hàng trăm lượt tương tác, quá rẻ có phải không.

 Từ trước đến nay, tấm Pano luôn là phương tiện hữu hiệu nhất cho việc làm bảng hiệu  quảng cáo ngoài trời cho các doanh nghiệp, để có thể đạt được những mục tiêu cao hơn, khách hàng nhiều hơn. Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, tương lại nó sẽ thành một phần không thể thiếu trong đời sống của con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét