Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn siêu mỏng

Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn siêu mỏng

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về loại bảng hiệu quảng cáo hộp đèn siêu mỏng này và những lưu ý của nó nữa nhé các bạn. Chắc hẵn không khỏi tò mò về các loại các bảng hiệu làm từ đây đúng không nào.

Ở các bài trước mình đã giới thiệu cho các bạn biết về công dụng của loại đèn hộp siêu mỏng này là như thế nào. Ở bài này mình sẽ tóm tắt sơ để các bạn mới đọc có thể hiểu rõ, đèn hộp siêu mỏng là một loại bảng hiệu rất mỏng, được thắp sáng bằng các đèn led 220V được nằm trên những đường kẻ sensors. Khi ta lam bang hieu quang cao này thường được dùng nhiều ở các siêu thị, nhà hàng hay các trung tâm thương mại,...
lam-bang-hieu-quang-cao-hop-den
lam-bang-hieu-quang-cao-hop-den

Ưu điểm từ loại bảng hiệu quảng cáo hộp đèn


Hôm nay, mình sẽ có một bài đánh giá về những ưu điểm của loại đèn hộp siêu mỏng này nhé. Nhìn từ xa trong đêm tối bạn sẽ thấy một ánh sáng lấp lành, nhấp nhấy lên trong đêm, khi lại gần thì đó ra chính là một chiếc bảng hiệu nhỏ và mỏng dính nhưng lại rất sáng, đó chính là đèn hộp siêu mỏng đấy các bạn à, với độ mỏng chỉ từ 8mm đến 25mm thì nó có thể dễ dàng tháo, lắp và di chuyển, có thể treo ở bất cứ nơi nào, có thể sáng thì đem vào nhà và tối mang ra treo ở nơi đâu cũng được. Điều này khá hay khi các bác trật tự giao thông đi dọn dẹp hè phố, nếu mà có các dấu hiệu lấn chiếm lòng lề đường thì sẽ bị thu ngay, vì thế loại đèn hộp này khá tiện cho những người thích chống lại luật vì khi xa xa thấy các bác trật tự thì đã có thể một tay mang vào rồi, không như là các loại bảng hiệu khác, to, gồ ghề và khó di chuyển.

 Có nhiều khách hàng đến và phàn nàn với tôi rằng, những chiếc bóng đèn huỳnh quang có tuổi thọ quá thấp và lại nhanh cháy và những loại đèn hộp đó lại rất truyền thống, họ cần một thứ đèn hộp mới và lạ hơn, và rồi tôi chỉ cười và cho họ xem những chiếc đèn hộp siêu mỏn mà những người khách khác đã đặt trước, họ đều trố mắt lên và rất bất ngờ, đó chính là cải cách mới, một loại đèn hộp có những chiếc đèn led cực bền theo thời gian và sáng vô cùng, các đèn led được đặt theo hình con chim bồ câu hoặc con cua khiến họ nhìn rất thích thú và đặt ngay mỗi người một chiếc.

lam-bang-hieu-quang-cao-hop-den
lam-bang-hieu-quang-cao-hop-den


Đặc điểm của bảng hiệu quảng cáo hộp đèn


Một trong những điều đặc biệt của chiếc bảng hiệu quảng cáo đèn hộp này chính là bộ cảm biến của nó, khi bạn đến gần thì nó sẽ tự tắt và chuyển sang mặc gương, điều này sẽ khá tiết kiệm năng lương, và lại thuận tiện cho việc trang trí và kinh doanh. Việc bày chiếc đền hộp như vậy sẽ khiến bạn vừa có cảm giác mới và lạ khi vừa ăn vừa ngắm nghía những chiếc đèn hộp siêu mỏng nhấp nhấy vui mắt. Vừa truyền tải được các thông điệp mà bạn muốn gửi đến quý khách hàng, có thể thây đổi được thông tin truyền tải vào bằng máy tính, đó chắc hẵng là một điều rất tuyệt phải không, bạn có thể điều chỉnh các thông điệp của mình mỗi ngày, thậm trí là bất cứ lúc nào bạn thích.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bảng hiệu chất lượng và giá cả phải chăng, nếu các bạn có bất cứ thắc mắc hoặc muốn mua những chiếc đèn hộp tuyệt vời thì bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới, chúng tôi rất vui và hân hạnh được giúp đỡ quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần cho mình một loại bảng hiệu hộp đèn như thế này. Công ty chuyên thiết kế thi công lam bang hieu quang cao tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét