Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Kích thước bảng hiệu quảng cáo

Kích thước bảng hiệu quảng cáo

Ngoài những yếu tố như vật liệu, mẫu mã thì nhà quảng cáo cũng  cần có những hiểu biết nhất định về kích thước khi lam bang hieu quang cao nhằm có hướng thi công chính xác nhất nhé. Tuỳ theo từng mục đích và vị trí đặt bảng hiệu mà kích thước có thể khác nhau. Tuy nhiên, đối với bất kỳ nhà quảng cáo nào, việc am hiểu rõ những quy định luật quảng cáo về kích thước bảng hiệu quảng cáo  và kích thước một số loại quảng cáo thông dụng là điều rất quang trọng.


1.      Theo quy định luật quảng cáo


Theo Luật Quảng cáo số: 16/2012/QH13 ngày 21 tháng 6 năm 2012, có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2013, kích thức một biển hiệu quảng cáo cần tuân theo những quy tắc biên ngang, biên dọc.
Đối với biển hiệu dọc, 4m là chiều cao tối đa. Chiều cao này không được vượt quá chiều cao của tầng nhà được đặt biển hiệu. Chiều ngang tối đa là 1m.
Đối với biển hiệu biên ngang, 2m là chiều cao tối đa cho phép, Chiều dài không được vượt quá mặt tiền của nhà.
  lam-bang-hieu-quang-cao-chuan
lam-bang-hieu-quang-cao-chuan


2.      Một số bảng hiệu quảng cáo thông dụng


Trong thực tế ngành quảng cáo, kích thước bảng hiệu quảng cáo còn tuỳ thuộc loại bản hiệu mà bạn thực hiện. Dưới đây là một số kích thước chuẩn mà bạn có thể tham khảo:
-         Bảng tôn dán decal: Bề dày của tôn 0.8-1.2 mm. Khung sắt vuông 20-30. Loại biển hiệu này thường thi công gắn các đại lí, nhà phân phối.
-         Chứ nổi, chữ hộp, Logo: Sử dụng chất liệu mica dày 2-5m để cắt chữ, logo..Chân nên uốn cáo 10-20 mm. Nếu chất liệu sử dụng là inox thì nên chọn loại dày 1mm.
-         Bảng hiệu Neon sign: Được làm bằng các ống với đường kính từ 8-11 mm đối với các đèn trong nhà , 12-13mm cho đèn cỡ lớn. Tuỳ theo gia chủ mà kích thước đèn được lựa chọn khác nhau. Thường thì ống đèn cỡ nhỏ thường dễ làm hơn các ống đèn cỡ lớn.
-         Hộp đèn 2 mặt: Kích thước khi căng trên khung sắt vuông 20-30, hông hộp đèn rộng từ 12-20 cm. Đèn neon được đặt bên trong. 1m có thể đặt được 3 bóng.
-         Bảng nhôm alu (deca,inox,form..): sử dụng khung cắt chịu lwucj 13*26, vuông 20-30. Tuỳ thuộc yêu câu có thể gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone.
-         Bảng quảng cáo điện tử, bảng quang báo:  Các chữ số trên bảng thường từ 2-50 dòng chữ. Kích thước màn hình từ 0.5 m2 đến 500 m2. Đây là bảng hiệu có thể hiển thị hình động, video,...

  lam-bang-hieu-quang-cao-chuan
lam-bang-hieu-quang-cao-chuan


Kích thước bảng hiệu rất quan trọng

Trên đây là một số số liệu về kích thước làm bảng hiệu quảng cáo mà bạn nên biết khi tiến hành thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ về vị thế, vị trí và mục đích sử dụng biển hiệu để lựa chọn loại cũng như kích thước phù hợp.

Nếu bạn có thắc mắc về việc kích thước khi lam bang hieu quang cao và cần được hỗ trợ hãy liên hệ ngay với Nhà Thầu Quảng Cáo để được giúp đỡ tận tình nhất. Chúng tôi luôn tận tình tư vấn quý khách hàng tốt nhất các bạn nhé.

Chúng tôi đang có đội thi công quảng cáo trên 7 năm kinh nghiệm, chuyên thi công và gia công các loại quảng cáo trong nhà và ngoài trời.Với đội ngũ thi công lam bang hieu quang cao chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý a/c.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét