Chào các bạn,
Bạn cần biết điều này không? Làm thế nào để lam bang hieu quang cao của mình để nổi bậc hơn?. Đó là câu hỏi của rất nhiều người lăn tăn, muốn biết thì bạn chỉ cần tìm hiểu nhiều thông tin hơn mà thôi, càng tìm hiểu nhiều các bạn sẽ càng có nhiều cơ hội để làm nổi bậc tấm bảng hiệu mà mình đang làm.
Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn bí quyết nhé.
Bạn phải lựa chọn được vị trí đặt bảng hiệu quảng cáo của mình. Phải thoáng, không bị che khuất mình bởi những vị trí cây cối, có thể nhìn được từ xa, rất xa.
Nơi đặt bảng hiệu quảng cáo cần phải gần khu đông dân cư, với nhiều người qua lại. Gần trung tâm, trường, chợ,…Điều này có thuận lợi gì?, vâng đó là vì sao, vì rất nhiều rất nhiều người qua lại, từ đó nhiều rất nhiều người sẽ biết đến công ty, biết đến sản phẩm của bạn. Điều này là tất nhiên đúng không nào.
Người thiết kế phải hiểu rõ thị hiếu của khách hàng là gì? Họ muốn đọc gì trên bảng hiệu quảng cáo? Thông thường khách hàng muốn xem: tên của nhãn hàng gì? Bán gì? Còn muốn biết thêm, chắc chắn họ sẽ ghé vào cửa hàng để khám phá.
Nội dung: làm sao thật ngắn gọn, xúc tích, tránh rườm rà, phức tạp. Chắc chắn sẽ phản tác dụng ngay.
Màu sắc: nên chọn những màu nhã nhặn, không quá chói mắt. Sự hài hòa màu sắc với nhau sẽ giúp cân bằng tất cả đấy nhé.
Font chữ: chọn những font chữ có nét rõ ràng, không uốn lượn, bay bổng quá. Vì khách hàng sẽ chẳng đọc được cái gì?
NutiFood sẽ làm nổi bật sản phẩm họ muốn PR
Ví dụ: Nhãn hàng sữa NutiFood tài trợ bảng hiệu quảng cáo cho shop. Bạn có hay đi đến các shop sữa, chắc bạn thấy rõ, NutiFood thể hiện nội dung trên bảng hiệu vô cùng ngắn gọn, màu sắc vô cùng hoà nhã, nhẹ nhàng.
Nếu NutiFood đang muốn sản phẩm sữa tăng chiều cao Grow Plus+ bán chạy. Họ sẽ cho thể hiện trên hàng loạt bảng hiệu quảng cáo. Trên bảng hiệu chỉ thể hiện: Tên nhãn hàng NutiFood, Tên/hình ảnh sữa Grow Plus+, slogan “Cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi”. Phần còn lại là nội dung của shop.
Bạn thấy đấy, nội dung quá đơn giản nhưng chứa đựng tất cả thông điệp NutiFood muốn gửi đến khách hàng là các em bé suy dinh dưỡng, thấp còi.
Cứ thế sản phẩm sữa Grow Plus+ bán đắt không thể tả nỗi. Như vậy việc sắp đặt nội dung thông tin trên các bảng hiệu quảng cáo thật sự quan trọng, nó cần gì?, đó chính là đánh vào ngay sự cần của các khách hàng. Điều này chính là sự tất yếu của sản phẩm bảng hiệu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét